วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

งาน Part-time at Mister Donut งานที่สามารถเลือกทำเป็น Part-time หรือ Full time ได้ ทางร้านมิสเตอร์ โดนัทรับสมัครพนักงาน Part-time และ Full-time ประจำสาขาในกรุงเทพ หน้าที่หลัก คือการบริการลูกค้าที่มาซื้อสินค้าภายในร้าน ถ้าบุคคลที่สนใจสามารถดูรายละเอียดงานได้เลยนะค่ะ








งานพาร์ทไทม์ ในกรุงเทพฯ

ธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่ม
บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (Central Restaurants Group: CRG) หนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วน (Quick Service Restaurant: QSR) ของประเทศไทย ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2521 เรามีเจตนารมย์และวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการใน ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคชาวไทยด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ และบริการที่ดีเลิศเราจึงมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มี คุณภาพอย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งการพัฒนาการตกแต่ง และเพิ่มเติมบรรยากาศในร้านให้มีความทันสมัย และสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่สม่ำเสมอ และเหนือสิ่งอื่นใด CRG มีความมุ่งมั่นในการดำเนินกลยุทธ์แบบมุ่งเน้นที่ลูกค้า (Customer Oriented) โดยให้ความสำคัญกับการสร้าง และรักษาสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้า ผ่านกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management: CRM) ด้วยระบบสมาชิก ซึ่งได้ดำเนินการมาเป็นระยะเวลายาวนาน
ปัจจุบัน CRG ในฐานะที่เป็นผู้รับสิทธิ (Franchisee) ที่มีความชำนาญ ประสบการณ์อันยาวนานกว่า 30 ปี ในการบริหาร และจัดการธุรกิจอาหารบริการด่วนที่ได้รับการยอมรับจากเจ้าของแฟรนไชส์ (Franchisor) โดยมีแบรนด์ธุรกิจอาหารบริการด่วนที่หลากหลาย (Multi-Brand) ครอบคลุมอาหารหลายรูปแบบเกือบทุกประเภทในธุรกิจนี้

พนักงาน Part-time และ Full-time แบรนด์ มิสเตอร์โดนัท ประจำสาขาใกล้บ้าน(กรุงเทพมหานคร)

รายละเอียด
รับผิดชอบบริการลูกค้าภายในร้าน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านยอดขายและสร้าง ความพึงพอใจให้ลูกค้า

คุณสมบัติ
เพศชาย/หญิง
ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
มัธยมศึกษาตอนต้น-ปริญญาตรี
อายุไม่เกิน 30 ปี
เรียนรู้งานเร็ว และทำงานเป็นทีมได้ รักงานบริการ และอัธยาศัยดี
มองโลกในแง่ดีและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ขยัน อดทน
มีความกระตือรือร้นในการค้นหาสิ่งใหม่ ๆ
สามารถทำงานในสภาวะกดดันได้ดี

เงินเดือน
30/ชม.
สวัสดิการ
ค่าคอมมิชชั่น
ค่าเดินทาง
ประกันสังคม

สถานที่ทำงาน
ทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติม
ผู้ สนใจสามารถกรอกรายละเอียด resume ผ่านหน้าเวปไซด์เพื่อทำการสมัคร หรือทำการส่ง resume โดยระบุ Subject เป็นตำแหน่งงานที่ท่านสนใจ มาที่: narongdechma@crg.co.th โทร.086-3696301 หรือ nattapolam@crg.co.th โทร.084-1403124

ที่อยู่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด
306 อาคารเซ็นทรัลสีลมทาวเวอร์ ชั้น 5,6,7,8 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 บางรัก กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ: 026357930 ต่อ 312
อีเมล: recruitcenter@crg.co.th
แฟกซ์: 022357930
เว็บไซต์: http://www.crg.co.th
เว็บไซด์ งานพาร์ทไทม์ เพิ่มเติม : http://งานทําระหว่างเรียน.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น