วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558


London Street ถนนพัฒนาการเปิดให้บริการ MK Community มีที่ให้ถ่ายรูปหลายจุดสวยๆ งามๆ ทั้งนั้น หากใครได้ไปสัมผัสบรรยากาศแบบไอโซแล้วจะติดใจ และมาสัมผัสกับความพิเศษของ MK แห่งใหม่สไตล์อังกฤษ และมีเมนูสุดหรูที่โดดเด่น




บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ ลอนดอน สตรีท (London Street) 
คอมมูนิตี้ ฟู้ดมอลล์ ต้นแบบแห่งแรกของเอ็มเค กรุ๊ป ในประเทศไทย รวมร้านอาหาร 5 แบรนด์ดังใน
เครือ ซึ่งจะมีการปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ภายใต้คอนเซ็ปต์ลอนดอนชิค พร้อมเปิดตัวเมนูเอ็กซ์คลูซีฟ
เฉพาะที่ลอนดอน สตรีท รวมทั้งเปิดตัวบัตรสมาชิก ลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกแบบโดย ม.ล. โต จิราธร จิร
ประวัติ ที่ให้สิทธิประโยชน์เหนือระดับเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าอีกด้วย 
เอ็ม เค เปิดตัวคอมมูนิตี้ ฟู้ดมอลล์ แห่งแรกในไทย ที่ถนนพัฒนาการ ในชื่อ 'ลอนดอน สตรีท' (LONDON STREET)  ใช้งบกว่า 300 ล้านบาท 
บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดโครงการซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ ฟู้ดมอลล์ ต้นแบบแห่งแรกในไทย ภายใต้ชื่อ "ลอนดอน สตรีท" (LONDON STREET) พื้นที่รวม 1.8 ไร่ ด้วยงบลงทุน 300 ล้านบาท บนถนนพัฒนาการโดยมีร้านอาหาร 5 แบรนด์ดังในเครือ ได้แก่ เอ็มเค  ยาโยอิ  มิยาซากิ  เลอ สยาม  เลอ เพอทิท และมีเมนูเอ็กซ์คลูซีฟที่คิดค้นขึ้น โดยเปิดบริการอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม นี้
         
นาย สมชาย หาญจิตต์เกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองค์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ระบุว่า โครงการ "ลอนดอน สตรีท"  เป็นแนวคิดใหม่ในการเปิดร้านอาหารของเอ็มเค  ที่ดึงความโดดเด่นของมหานครลอนดอนมาประยุกต์ใช้ ในร้านอาหารทั้ง 5 แบรนด์ รวมทั้งอุปกรณ์ เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ชุดพนักงาน และการออกแบบคอลเลคชั่นพรีเมี่ยมของทั้ง 5 แบรนด์ รวมทั้งบัตรสมาชิกรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกแบบฝีมือของ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ที่จะแจกฟรี 500 บัตร ในวันที่ 28-29 มีนาคมนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น