วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558




แฟรนไซน์ ลูกชิ้นทอดกรอบ ในแบรด์ "ยากูซ่า" อาชีพเสริมรายได้ดี ใครที่กำลังมองหางานอิสระ วันนี้ต้องขอบคุณเว็บไซด์ไทยอาชีพ.คอม ที่นำข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไซน์มาให้ศึกษา และเป็นช่องทางในการหารายได้เสริม เปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีงบในการลงทุนต่ำ ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจได้เช่นกัน ความพิเศษของธุรกิจนี้คือมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ยากแก่การเลียนแบบ จึงทำให้ธุรกิจนี้มีลูกค้าติดตามอย่างมากมายเลยล่ะค่ะ นอกจากนั้นธุรกิจนี้ยังอำนวยความสะดวกให้กับผู้ลงทุน เป็นอย่างมาก ผู้ลงทุนจะลดขั้นตอนในการผลิตลงไปหลายขั้นตอนจึงทำให้สะดวกสบายในการขายมากยิ่งขึ้นค่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจธุรกิจนี้ วันนี้ไทยอาชีพ.คอมก็มีประเภทของแฟรนไชน์ที่น่าสนใจมาฝากกันค่ะ แต่จะเป็นประเภทอะไรนั้นติดตามข้อมูลกันได้เลยค่ะ



แนะนำแฟรนไชน์ “ยากูซ่า” ลูกชิ้นทอดกรอบ

เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชน์ที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่อยากมีอาชีพ โดยการใช้เงินลงทุนน้อย แต่กำไรสูง นโยบายนี้จึงได้รับความสนใจจากผู้ลงทุนเป็นอย่างมาก แฟรนไชน์ “ยากูซ่า” ขายลูกชิ้นทอดกรอบ โดยคุณ ภิรมย์นาถ สว่างล้ำ เจ้าของธุรกิจ จากเดิมได้เคยเปิดตัว “ลูกชิ้นจัง” ลูกชิ้นปลากรายทอด ไปแล้วเมื่อ 6 ปีก่อน ซึ่งก็ได้ผลตอบลับจากทางลูกค้าเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันนี้เปิดมากถึง 500 กว่าสาขาทั่วประแทศแล้ว ปัจจุบันนี้ได้มีการต่อยอดธุรกิจ โดยการเปิดตัวสินค้าอีกชิ้นหนึ่งคือ“ยากูซ่า” ลูกชิ้นทอดกรอบ คุณภาพสูง

ลักษณะสินค้าและการบริการ

สูตรลูกชิ้น ยากูซ่า เจ้าของแฟรนไชน์ได้มีการคิดค้นสูตรขึ้นมาเอง โดยทำจากเนื้อปลาทะเลหลายชนิด ผสมแป้งประมาณ 40% เคล็ดลับของทางร้านที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งคือเทคนิคการตีเนื้อปลาที่ผสมเข้าด้วยกัน ผลิตภัณฑ์ที่ได้ออกมาจึงทอดแล้วกรอบนอกนุ่มใน และไม่เหม็นคาวปลาอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งสินค้านี้สามารถเก็บได้นานถึง 15 วันเลยล่ะค่ะ ซึ่งคุณภิรมย์นาถ ได้กล่าวอีกว่า ธุรกิจนี้เปิดตัวมาใหม่เพื่มต่อยอดและเพิ่มทางเลือกกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าจะได้ไม่เกิดความซ้ำซาก และจำเจ ซึ่งธุรกิจนี้เหมาสำหรับผู้ที่ซื้อแฟรนไชน์ของทาง “ลูกชิ้นจัง” ไปแล้ว และเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพที่กำไรสูงอยู่ เพราะธุรกิจนี้ใช้เงินลงทุนต่ำ ตอบโจทย์คุณได้ครบทุกเรื่องแน่นอนค่ะ

รูปแบบของการลงทุน

แบ่งออกเป็น 4 รูปแบบ คือ 15,900 บาท 17,500 บาท 28,400 บาท และ 29,000 บาท ซึ่งแต่ละราคา แตกต่างกันที่รูปแบบคีออสเท่านั้นค่ะ

ข้อมูลติดต่อ

หากใครสนใจ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2884-3213 หรือ www.lookchinjung.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น